• (Android) BombSquad એડમિન પેનલને સક્ષમ કરો

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ BombSquad ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ BombSquad IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ એડમિન પેનલને સક્ષમ કરો ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ BombSquad 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    શું તમે જાણો છો? હું ખરેખર આ રમત પ્રેમ; મેં તેને એક સમસ્યા માટે ત્રણ સ્ટાર આપ્યા છે: તમે એકાઉન્ટ્સ સ્વિચ કરી શકતા નથી. અથવા ઓછામાં ઓછું હું કરી શકતો નથી. આનો અર્થ એ છે કે જ્યારે મારી બહેને આ ગેમ ઇન્સ્ટોલ કરી અને મારા Google એકાઉન્ટનો ઉપયોગ કર્યો, ત્યારે હું તેની પાર્ટીમાં જોડાઈ શક્યો નહીં :( તેથી મેં ગેમને અનઇન્સ્ટોલ કરવાનો, એકાઉન્ટ્સ સ્વિચ કરવાનો અને તેને ફરીથી ઇન્સ્ટોલ કરવાનો પ્રયાસ કર્યો. કામ ન થયું. કૃપા કરીને આ સમસ્યાને ઠીક કરો કારણ કે મને ગમે છે રમત પરંતુ અનુભવ તેના કારણે બરબાદ થઈ ગયો છે.

    હું મારી 6 કે 7 વર્ષની ઉંમરે આ રમું છું મને ખાતરી નથી પણ અમને આ પ્રકારની બોમ્બ ગેમ બનાવવા બદલ મારા મિત્રના આભાર સાથે અમે તેનો આનંદ માણીએ છીએ, કૃપા કરીને આ રમતનો ભાગ 2 સ્ક્વિડ ગેમ જેવી વસ્તુ સાથે બનાવો હાહાહા આભાર


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :